Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Aerial - Trao quyền tự tin cho phái đẹp

Phụ nữ được xem là thiên thần do thượng đế kiến tạo, họ vốn sinh ra để được nâng niu theo đúng nghĩa là mong manh cần che chở. Thế nhưng trước cuộc sống bộn bề lo toan, suy nghĩ và mưu cầu đã khiến phái đẹp phải dặm nhiều sương gió.

Đôi khi ta mải mê kiếm tìm một vẻ đẹp “bất tử” để làm hài lòng những ánh mắt xa lạ mà quên đi vẻ đẹp từ chính mình. Từ đó, vẻ đẹp thượng đế ban tặng vô tình bị lãng quên khi lẽ ra nó cần được quan tâm từ chính bản thân mỗi người.

Thấu hiểu vấn đề nhạy cảm ấy, Aerial ra đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ nữ, thúc đẩy hành vi chăm sóc bản thân và trao quyền để họ cảm thấy tự tin ở mọi thời gian và thời điểm, bất kể màu da hay cân nặng.

Logo thương hiệu được kết hợp bởi kiểu chữ viết thường bóng bẩy, hiện đại được thể hiện tinh tế thông qua favicon ~ uốn lượn tự nhiên. Sự tương phản nhẹ ở các phần đầu, giữa và cuối của biểu tượng còn ngụ ý cho môi trường sống khác nhau của phụ nữ. Đồng thời, biểu tượng còn đại diện cho vóc dáng với đường cong được đặt nằm ngang thay vì dọc nhằm hướng đến sự cân bằng và bình đẳng. Bên cạnh đó, favicon tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao khi in các ấn phẩm văn phòng hay sản phẩm, tạo nên sự sang trọng và thu hút.

Bảng màu nhẹ nhàng tập trung vào các màu trung tính, nổi bật với tinh thần được biểu thị qua các tính từ: chic - sang trọng, fresh - tươi mới, serene - thanh thản, light - mỏng manh, elegant - thanh lịch…

Với mong muốn tập trung vào giá trị nội tại người phụ nữ, có thể nói bộ nhận diện đã thành công khi cân bằng các yếu tố tinh gọn, nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế trong thời trang.

Thú vị hơn cả, thay vì dùng chữ cái đầu của tên thương hiệu là “a” để rút gọn logo thì “e” lại được chọn. Bạn nghĩ sao về chi tiết thú vị này?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Fonts that never die
Nothing is original. Everything is a remix
Typeface vs. font - What's the difference?
Boost your portfolio impact
Uppercase when & why
4 ways to improve critical thinking
The best solution is the question
How to build a personal brand
White space active vs. passive
Factors you need to know when choosing fonts