Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Ankho - Thời trang đa zi năng

Ankho là một thương hiệu thời trang mang phong cách thể thao, chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo Athleisure. Có thể hiểu đơn giản đây là xu hướng thời trang thiết kế vừa để tập thể thao vừa có thể mặc hằng ngày như là đi chơi, dạo phố, tham gia các buổi picnic,... nhằm đề cao hiệu quả và tính đa dụng của sản phẩm.

Với định hướng như trên, Ankho chọn cho mình chiếc logo thuộc dạng logo type, font San-serif được sử dụng thể hiện sự tối giản và hiện đại của sản phẩm. Đồng thời, cách thiết kế này khi kết hợp thêm font chữ đậm, lớn đem lại cảm giác mãnh mẽ & vượt trội. Điều này càng làm nổi bật tinh thần mà thương hiệu muốn hướng đến chính là mang lại sự tự tin và thoải mái tối đa cho nữ giới để chinh phục những thử thách.

Chữ “A” được cách điệu như một pose dáng của người phụ nữ - tuy đơn giản nhưng lại không kém phần cá tính. Ngoài ra, điều này cũng có thể xem như đôi chân đang bước về phía trước, giống như trang phục của Ankho có thể kết hợp khi tham gia các hoạt động thể thao cũng như khi dạo phố, gặp mặt bạn bè.

Bên cạnh hình ảnh, màu sắc đen huyền bí còn đại diện cho tính hiện đại, tinh tế & nguồn sức mạnh mà Ankho muốn truyền tải. Trái lại, màu trắng đại diện cho sự giản dị và dễ dàng khi kết hợp với màu đen để tạo sự nổi bật trước mọi ánh nhiều. Cặp màu này là đại diện hoàn hảo cho thương hiệu.

Logo đơn sắc được bổ sung thêm một bảng màu đa dạng, cho phép thương hiệu sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để quảng bá cho các bộ sưu tập phong phú của mình. Hơn hết, logo Ankho còn là một thiết kế thương hiệu linh hoạt và có thể tuỳ chỉnh nhiều hình dạng và thay đổi chiều hướng, phù hợp cho từng thông điệp muốn gửi gắm.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Your first design will always... not cool, isn't that true?
Uppercase when & why
Key to make a logo viral
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
Understanding contrast in design
Details create a good designer
The great benefits of moodboard
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
Responsibility Over Frivolity
The best solution is the question