Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

BODY20 - 20 phút để đẹp hơn mỗi ngày

BODY20 là hệ thống phòng gym sử dụng công nghệ EMS (viết tắt của “Electro Muscle Stimulation) - kích thích cơ bằng xung điện. Người tập chỉ cần mặc lên người bộ giáp chuyên dụng, máy sẽ giúp kích hoạt cơ bắp thông qua các dòng điện chạy thẳng vào những vùng tích trữ nhiều mỡ thừa. Cùng với đó, phối hợp các rung động của cơ để đưa ra một chương trình tập thể dục đành riêng cho từng cá nhân.

Hệ thống phòng gym được đặt tên là BODY20 là vì mỗi lần tập luyện, bạn chỉ cần tốn 20 phút nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt. Logotype sanserif của BODY20 thể hiện sự mạnh mẽ & mang tính định hướng. Font được chọn sử dụng làm logo có kiểu dáng viên nang nhưng rõ ràng, gợi cảm giác hiện đại và khoa học, thể hiện điểm cốt lõi của khi ứng dụng tiến bộ kỹ thuật của tương lai vào tập luyện. Những đường cắt trong logo tạo yếu tố nổi khối, biểu thị cho sự hiệu quả trong lúc tập luyện, và có thể xem những đường cắt như những đường nét của cơ thể, được tạo nên sống động và sẽ có được sau quá trình rèn luyện chăm chỉ.

Bảng màu được lựa chọn các tông màu cam đến xanh lam, phản ánh “phản ứng của cơ thể con người trong và sau khi tập luyện”. Điều này có thể hiểu đơn giản là khi tập luyện, cơ thể được hoạt động sẽ nóng lên (cam) và sau khi tập, cơ thể được nghỉ ngơi, nhiệt độ cơ thể nguội dần (xanh). Lúc này, cơ thể sẽ về lại trạng thái ban đầu và khoẻ hơn.

Thương hiệu đã sử dụng hình ảnh nhiều phơi sáng (exposure) và hiệu ứng chuyển động mờ (motion blur) nhằm thể hiện tác động của công nghệ kích thích cơ điện đối với con người. Đồng thời, ghi lại được chuyển động nhanh và mô tả chi tiết chuyển động quá trình luyện tập. Hình ảnh được lấy cảm hứng từ hai tình huống thực tế của quá trình tập luyện của BODY20: khuếch đại và rung động. Mục đích đầu tiên là để chứng minh các chuyển động thể chất được sử dụng trong quá trình tập luyện, trong khi mục đích thứ hai là phản ánh hiệu quả sau khi hoàn thành các bài tập rèn luyện. Những đường sọc trên hộp welcome kit thể hiện tinh thần bức phá vượt thời gian, quyết tâm cải thiện sức khoẻ một cách khoa học & hiện đại.

Các chi tiết của bộ nhận diện - chẳng hạn như kiểu chữ và bảng màu - cũng được sử dụng tại các địa điểm thực tế của BODY20. Dự án nhận diện thương hiệu là một hệ thống hiện đại, tràn đầy năng lượng và truyền tải được những ưu điểm của công nghệ tập luyện mới được áp dụng. Điều này thể hiện hiệu quả vượt trội cho người tập và để thiết lập vị trí của BODY20 trong việc dẫn đầu một tương lai mới về sức khỏe."

No items found.

Recommend Reading

7 Types of logos
People don't read
White space active vs. passive
Muốn học UX/UI bắt đầu từ đâu?
Nothing is original. Everything is a remix
The elements that make up an effective persona
The best solution is the question
Highlight for great UI design
Mind of customer brand positioning
Details create a good designer