Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Cảm hứng retro và ngọt ngào với bao bì của UUUU

UUUUU. là một thương hiệu về gel dán móng, nơi giúp cho bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng sở hữu & tận hưởng những bộ móng xinh xắn. UUUUU. muốn củng cố thêm khái niệm về "Cộng đồng yêu thích làm móng", nơi bạn có thể dành thời gian cho bạn bè và kết bạn mới thông qua những sở thích chung như làm móng tay. UUUUU. luôn hy vọng rằng điều này sẽ làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn thêm hạnh phúc!

UUUUU. Influencer kit - bộ sản phẩm đặc biệt, được sản xuất với số lượng giới hạn để quảng bá, truyền tải thông điệp và ý tưởng của thương hiệu. Nó được tặng riêng cho các phóng viên, influencers và được tặng như một món quà cho lễ ra mắt hay các sự kiện đặc biệt.

HEAZ Agency đã thiết kế bao bì cho bộ sản phẩm miếng dán móng gel mới cho thương hiệu U-Nail’s. Bộ sản phẩm được tạo hình mô phỏng theo máy tính cá nhân Maclntosh thế hệ cũ giúp tạo sự hứng thú cho giới trẻ vì xu hướng hoài cổ hiện nay đang dần trở lại mạnh mẽ. Ngoài ra sự kết hợp đặc biệt từ các yếu tố pixel còn thể hiện tinh thần dễ thương, vui nhộn cho sản phẩm góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại và hợp thời để trung hòa lại sự hoài cổ vốn có. Thiết kế đó phù hợp với tệp khách hàng trẻ trung của nhãn hàng và góp phần hoàn thành mục tiêu làm lớn mạnh thêm “cộng đồng yêu thích làm móng” của UUUU.

Bao bì đặc biệt được thiết kế với chiếc ổ đĩa mềm được gắn sẵn vào thân máy, chỉ cần kéo đĩa ra là bạn sẽ mở ra thế giới sắc màu của những sản phẩm làm móng khác nhau. Đó có thể là những miếng gel dán móng đầy màu sắc, máy hơ gel mini hay những chai sơn phủ tạo hiệu ứng cho móng của UUUUU. Thương hiệu muốn mang đến một trải nghiệm tích cực, tươi sáng cho khách hàng bằng cách sử dụng bao bì sáng tạo để người dùng có thể tự cảm nhận sự tương tác hai chiều khi sở hữu sản phẩm.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

A must have in all designs
5 Qualities to be great designers
11 Skills needed to become a good designer
Exposing graphic designer weaknesses
Cold cut banh mi & Creative thinking
Most popular google fonts in 2021
Newbie graphic design problems
Nothing is original. Everything is a remix
How to use storytelling efficiently?
How to make your portfolio truly stand out