Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Đột phá sáng tạo như bộ bao bì COLIN COFFEE

Trong dự án thiết kế bộ quà tặng nhân dịp Tết Trung Thu 2021, Reesaw Studio tiếp tục mang đến thành công cho thương hiệu cà phê đến từ Thượng Hải.

Khác với với quy chuẩn chung về thẩm mỹ trong thiết kế bao bì Trung Thu truyền thống, bộ bao bì của COLIN thể hiện phong cách thiết kế ấn tượng thông qua sự khác biệt. Cá tính thương hiệu cũng được truyền tải rõ ràng, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Cụm "NICE "TU" C YOU" là một cách chơi chữ khá dễ thương, tinh nghịch. Với "C" (chữ viết tắt của COLIN) thay cho "SEE", tạo thêm điểm chạm trong nhận diện thương hiệu và "TO" thay bằng "TU" là một chút hài hước, gần gũi mang đến cảm xúc lạc quan và tươi vui.
Ngôn ngữ trên bao bì kết hợp lẫn tiếng Anh và tiếng Hoa chính là sự hội nhập hài hòa với nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu. Các bộ chữ được sử dụng bao gồm bộ font La-tinh không chân, in hoa và bộ font chữ tượng hình. Tất cả đều mang đặc điểm hiện đại, mạnh mẽ với phong cách nét dày, đậm. Font chữ logo COLIN là một font tròn trịa, tạo cảm giác thân thiện vui tươi, nịnh mắt. Font trên bộ quà tặng, ngược lại, tương đối "cao", chứa nhiều thông tin trong diện tích giới hạn và được thể hiện phân cấp thông tin rất tốt.

Hình ảnh bàn tay là trung tâm cảm xúc, là điểm nhấn mang ý nghĩa biểu tượng mạnh mẽ lưu lại trong tâm trí khách hàng. Các sắc thái cảm xúc được lột tả thông qua từng cử chỉ của bàn tay: thân thiện khi xin chào, thú vị khi cầm hạt cà phê trong tay và một chút kỳ bí ảo thuật hé lộ mở ra thương hiệu COLIN.

Đồng nhất với phong cách chữ và hình ảnh là bộ màu mạnh có độ bão hòa cao: Xanh - Cam - Vàng. Để làm dịu lại tổng thể, team thiết kế đã kết hợp với màu chữ trắng - đen và một chút nền xám nhạt.

Tất cả sự phối hợp hoàn hảo giữa chữ, biểu tượng và màu sắc tạo nên một thiết kế thành công truyền tải thông điệp và thu hút khách hàng cho COLIN COFFEE. Dự án đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm của giới sáng tạo và xuất hiện trên trang Packaging of the world.

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

Your first design will always... not cool, isn't that true?
Say what you do and do what you say
Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
Branding explained by Marty
5 Tips for great presentation
The best solution is the question
Mind of customer brand positioning
What type matters - Typo đắt giá hơn bạn nghĩ
How to make your portfolio truly stand out