Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Incentex - Khi chiếc áo mới kết nối thế giới

Cứ hễ tìm đại diện cho niềm tin và chất lượng của ngành hàng không thì khó lòng mà quên đi Incentex. Tập trung vào các sản phẩm như: đồng phục, thiết bị an toàn, vật tư sơ cứu, thiết bị bảo vệ cá nhân, GSE,... với chất lượng cao. Đến nay, đơn vị này đã có đến 20 năm đồng hành cùng nhiều hãng hàng không, nhà cung cấp, FBO, MRO cùng các công ty dịch vụ sân bay.

Đặc biệt, Incentex đã tạo nên cuộc cách mạng khi thay áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu. Đứng trước các đối thủ lớn, cái tên này đã trở nên thu hút hơn bao giờ hết với thông điệp, phong cách mạnh mẽ, bật lên mục tiêu kết nối với thị trường toàn cầu.

Với font San Serif đơn giản và hiện đại, bản sắc mới của Incentex đã hiện lên đầy linh hoạt. Favicon cùng thiết kế logo âm bản gợi lên sứ mệnh kết nối với thế giới. Bên cạnh đó, các shape tròn còn thể hiện tinh tế biểu tượng Mặt trời, Mặt trăng - “bạn đồng hành" cùng mỗi chuyến bay.

Không lạm dụng hình ảnh nhưng mỗi ấn phẩm ra đời đều mang tinh thần của thương hiệu, từ tagline, title đến thiết kế đều có sự đồng nhất và liên kết kết vô cùng chặt chẽ. Câu nói “Bình cũ rượu mới” có lẽ được dành cho sự thay đổi này, bởi bộ màu Xanh - Xám không còn xa lạ trong thiết kế, nhưng Incentex đã rất thông minh khi sử dụng để đại diện cho 2 tiết trời là “trong xanh” và “xám xịt” vốn gắn với những chặng bay, mang tới cảm giác thú vị cho người xem.

Ta có thể thấy Incentex đã rất thành công trong sự chuyển mình này. Có thể nói, đây sẽ là bước đệm vững chắc để cái tên này chinh phục thị trường hàng không thế giới.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Highlight for great UI design
White space active vs. passive
Brand identity needs more than just a logo
Responsibility Over Frivolity
Why logos are going simple?
Nothing is original. Everything is a remix
Get ready with digital painting
Art makes you happy
7 Types of logos
Good decisions come from experience