Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Le Meridien Residences Da Nang - Nâng tầm cuộc sống thượng lưu

Le Meridien Residences Da Nang là dự án căn hộ mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Đà Nẵng và Châu Á, sở hữu dịch vụ của tập đoàn hàng đầu thế giới Marriott.

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, mục tiêu của dự án là mang đến cho cư dân một phong cách sống đẳng cấp, kết hợp giữa di sản văn hoá và thiên nhiên hoang sơ. Mượn hơi thở từ kiến trúc đương đại và nghệ thuật Châu Âu, đường nét không gian giúp cư dân kết nối cùng tinh hoa giàu bản sắc để tận hưởng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình.

Slogan "Where there's more to life" - “Nơi cuộc sống đáng giá hơn” nổi bật lên như một lời cam kết đầy uy tín cho sự đẳng cấp và tiện nghi dự án mang lại. Tập hợp hệ thống tiện ích độc quyền, cư dân có thể thư giãn trên những hàng ghế cabanas, ghế dài với cảnh sắc tuyệt đẹp nơi bờ biển, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và thoả mãn mọi nhu cầu.

Hơn cả thế, hơi thở thương hiệu và cảm hứng từ slogan còn được khắc hoạ cho bộ văn phòng, các ấn phẩm truyền thông, key visual và cả giao diện của website. Không khó để ta có thể nhận ra ngay trên chính thiết kế brochure của dự án qua hình ảnh hồ bơi vô cực với gam màu xanh ngọc bích làm chủ đạo. Bởi đây được ví như gam màu của sự bình an, tác động tích cực đến sức khoẻ và tâm lý của con người khi hình dung đến mái nhà, chốn gác lại mọi lo toan bộn bề.

Thú vị thay, cảm hứng từ tên gọi thương hiệu Le Meridien - đường kinh tuyến còn được gửi gắm tinh tế vào brochure cùng các đường thẳng còn được trừu tượng hoá trên mặt nước.

Nhằm giúp người xem dễ dàng hình dung và thoải mái khi cảm nhận từng giá trị của dự án, thương hiệu đã khéo léo kết hợp font Serif cổ điển, thanh lịch cùng phong cách Minimalism - tối giản đầy mới mẻ và hiện đại,

Có thể nói, chính tư duy thẩm mỹ này đã giúp thương hiệu thành công trao đi sức mạnh về tầm vóc và tiềm năng đáng tiếp cận của Le Meridien Residences Da Nang đối với tầng lớp thượng lưu.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

White space active vs. passive
Breaking down color psychology
How to use storytelling efficiently?
Difference between art and design
A must have in all designs
5 Type of people you want to surround yourself with
Whitespace, breath of design
Factors you need to know when choosing fonts
11 Skills needed to become a good designer
Nothing is original