Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Lo gì nỗi khổ chuyển nhà khi đã có đồ nội thất nằm vừa in trong thùng carton

“Nhà thành phố giờ đắt lắm”, đây có lẽ là câu nói mà bạn đã từng được nghe qua rất nhiều lần. Thật vậy, để mua được một căn nhà rộng rãi ở đô thị không phải là điều đơn giản. Chính vì thế, không gian làm việc, sinh hoạt trở nên vô cùng giá trị và việc các bạn trẻ bắt đầu tìm đến những loại nội thất thông minh, tiết kiệm không gian, và có thể dễ dàng di chuyển là điều tất yếu. Đáp ứng nhu cầu đó, một nhà thiết kế Hàn Quốc đã nghĩ ra bộ sản phẩm đồ nội thất 120 Series. Đây không phải một món đồ nội thất có thể được sử dụng theo 120 cách, mà cái tên này là một cách chơi chữ thông minh về kích thước của món đồ nội thất đặt vừa trong những chiếc hộp di chuyển (120cm³).

Nếu bạn đã từng chuyển nhà thì chắc chắn bạn sẽ biết đây là một công việc vô cùng vất vả. Sẽ không biết phải làm gì với đống đồ đạc lỉnh kỉnh. Bạn sẽ lựa chọn bán nó với giá rẻ mạt hay mang đến nơi mới với phí vận chuyển cao ngất ngưỡng?

Và một trong những giải pháp của ngành nội thất là sự ra đời của các thiết kế đa dụng, tiết kiệm không gian. Đồ nội thất của Dòng 120 đã được thiết kế để có thể sử dụng đa năng, vừa có thể là chiếc ghế đẩu hoạt động như một chiếc giỏ nằm ngang đồng thời là chiếc bàn phụ - có bánh xe - có thể gấp đôi như một chiếc xe đẩy. Mỗi món đồ nội thất trong bộ sản phẩm, đều có thể thành chỗ ngồi, có tay cầm nylon để tăng tính di động, cũng có thể kết hợp, xếp chồng lên các chiếc ghế khác để tạo nên chiếc tủ đựng đồ. Đi kèm với một tay cầm màu vàng để chúng ta có thể mang theo luôn đồ đạc đóng vào thùng mà không cần phải sắp xếp đồ đạc riêng khi chuyển nhà. Dòng 120 có thể được đóng gói và di chuyển trong thùng carton cùng với các hành lý khác. Nó đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm.

Thiết kế vô cùng thông minh, không chỉ tăng tính thuận tiện khi chuyển nhà mà còn góp phần bảo vệ đồ đạc bên trong, khi mà phần nội thất đã trở thành phần khung vững chắc cho chiếc hộp carton.Tựa như những khối LEGO, Dòng 120 luôn sẵn sàng ở bất kì nơi đâu!

Nguồn: Internet

No items found.

Recommend Reading

Newbie graphic design problems
People don't read
Fonts that never die
5 Obstacles to creative thinking
Nothing is original. Everything is a remix
Get ready with digital painting
White space active vs. passive
Boost your portfolio impact
How to make your portfolio truly stand out
Key to make a logo viral