Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

LOLA Taverna - Tận hưởng bữa tiệc theo phong cách Địa Trung Hải

Giữa lòng thành phố New York, một nhà hàng xinh đẹp nép mình dưới tán hoa giấy mang đậm hương vị biển từ vùng đảo Mykonos, Hy Lạp. "Taverna", từ mượn của tiếng Hy Lạp, là một nhà hàng hoặc quán cà phê nhỏ nơi bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Với đặc trưng phong cách Địa Trung Hải, bộ nhận diện có gam màu tươi vui và trong trẻo gồm màu xanh cổ vịt và màu trắng của cát. Sự kết hợp này làm nổi bật các yếu tố thiết kế mà không tương phản quá mạnh nhằm duy trì một ấn tượng thương hiệu thanh lịch, thời thượng. Tông xanh lá trầm còn được đặc biệt ưa chuộng bởi các thương hiệu cao cấp như Rolex, Range Rover, La Mer hay Starbucks vì tính sang trọng mà nó mang lại.

Kiểu chữ cho bộ nhận diện thuộc thể loại Humanist Sans - một nét giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Bộ phông chữ với nét thanh nét đậm này được sử dụng đồng nhất với palette màu, khẳng định phong cách thanh lịch và tinh tế của nhà hàng.

Bên cạnh logo chữ "LOLA", logo dạng biểu tượng lấy cảm hứng từ chú chim bồ nông Petros, linh vật của đảo Mykonos. Hình ảnh này được sử dụng đa dạng trong trang trí Menu, ghim cài lưu niệm,... chính là yếu tố cốt lõi khẳng định gu ẩm thực đặc trưng đến từ Hy Lạp.

Với bộ nhận diện truyền cảm như thế, bạn có muốn thử trải nghiệm tại nhà hàng xa xỉ này khi đến New York không?

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

White space active vs. passive
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
Exposing graphic designer weaknesses
Online isn't real
How to build a personal brand
Brand identity needs more than just a logo
Never align next to center
Most popular google fonts in 2021
People don't read
Your first design will always... not cool, isn't that true?