Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Maurice Blackburn - Luật pháp là phục vụ cho tất cả

Maurice Blackburn được biết đến là công ty hơn 100 năm tuổi tại Úc với mục tiêu mở rộng khả năng tiếp cận công lý cho người dân cả nước cùng tiêu chí luật pháp phục vụ cho tất cả, kể cả người không thể chi trả.

Khác với logo cũ chỉ với một hình vuông, logo mới là sự kết hợp giữa 3 hình vuông được xếp chồng lên nhau, hướng đến sự ủng hộ từ vô số người đến Maurice Blackburn. Hơn hết, các lớp logo còn là phông nền với đa chức năng chụp ảnh và nhắn tin, đặt khách hàng vào trung tâm thế giới.

Ngoài ra, thương hiệu còn sử dụng font san-serif nhằm hướng đến năng lượng tươi mới cùng các giá trị bền vững cho cộng đồng, đáp ứng mục tiêu đã đề ra.

Vốn hoạt động song song giữa công ty luật và tuyển dụng, các ấn phẩm của Maurice Blackburn còn được thiết kế riêng ở từng hoạt động. Phần lớn các element được sử dụng dựa trên shape của logo cho thấy phát triển và không lùi bước của một công ty luật tiên tiến. Bên cạnh đó, để chiêu mộ các luật sư tài năng với sự nghiêm túc và chuyên nghiệp thì các element cho công ty tuyển dụng lại có phần ngay ngắn và gãy gọn.

Nếu gam màu đỏ đại diện cho sự đồng cảm thương hiệu trao cho mỗi khách hàng ở mỗi dịch vụ thì gam màu tím chính là đại diện cho trí tuệ và cảm xúc của thương hiệu. Bởi với quyết tâm đồng hành cùng cộng đồng, Maurice Blackburn cam kết sẽ cung cấp dịch vụ luật chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho khách hàng trên khắp nước Úc.

Không thể phủ nhận rằng bộ mặt mới của Maurice Blackburn mang đầy hơi thở hiện đại và đậm giá trị cộng đồng. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân từ LEVEL UP, việc chuyển đổi logo có thể làm cho một số khách hàng trung thành của thương hiệu cảm thấy không thoải mái và khó thích nghi với một thương hiệu lâu năm.

Bạn nghĩ thế nào về điều này?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Landing page build-up guideline
Highlight for great UI design
You need make a lot of 💩 before you can make 💎
Muốn học UX/UI bắt đầu từ đâu?
Most popular google fonts in 2021
Difference between art and design
Empathy brings huge fans to your brand
5 Tips for great presentation
Whitespace, breath of design
How to make your portfolio truly stand out