Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

MOÉ - Nâng tầm branding trở về chất mộc

MOÉ là cửa hàng theo phong cách sống tối giản - nơi cung cấp các sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Đối tượng chủ yếu mà MOÉ hướng đến là những khách hàng nữ giới. Định hướng sản phẩm của MOÉ là mang đến những thứ hữu dụng, đơn giản và không lỗi mốt. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng chủng loại bao gồm từ những vật dụng gia đình đến mặt hàng thời trang.

Để thiết lập một hệ thống định vị thương hiệu và khẳng định khái niệm về phong cách sống khác biệt từ nhãn hiệu của mình, MOÉ đã tiến hành hoạt động đổi mới thương hiệu.

Logo mới của MOÉ thuộc dạng logo type, font Serif mang đến cảm giác vừa tin tưởng, vững vàng, vừa hiện đại, tinh tế. Các chân được tạo thành từ các nét thẳng và nét nghiêng gợi hình ảnh các vật dụng trong nhà. Việc dùng font chữ có chân & nét chữ dày, chắc chắn thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu: mang đến những sản phẩm đẹp mắt, hữu dụng và bền đẹp theo thời gian. Tổng thể logo gợi lên hình ảnh 1 người phụ nữ giản dị, ngăn nắp và biết cách yêu thương bản thân.

Màu sắc được MOÉ sử dụng là màu be, xám trắng & xám đen. Ba màu trung tính này đem đến cảm giác trầm ổn, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Ngoài ra, ba màu này đều không lỗi thời, sử dụng ở mảng đồ gia dụng thì tao nhã, mới mẻ, còn ở mảng thời trang thì sang trọng tinh tế. Qua đó, dễ dàng ứng dụng trong đời sống thường ngày.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
Uppercase when & why
Responsive logo
Never align next to center
Design & Beer - Share the same palette
Typeface vs. font - What's the difference?
7 Types of logos
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
You need make a lot of 💩 before you can make 💎
Breaking down color psychology