Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Mohawk's Beautiful Collection - Cùng bạn kiến tạo ký ức lâu dài

Mohawk's Beautiful Collection là bộ sưu tập giấy chất lượng cao của công ty Mohawk, nhà sản xuất giấy và vật liệu in ấn nổi tiếng tại Mỹ. Sử dụng chất liệu giấy tốt nhất để in ấn, nhà Mohawk mong muốn lưu giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của hình ảnh để tạo nên những kí ức lâu dài.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Lost Art Salon ở San Francisco - nơi sở hữu bộ sưu tập tranh đồ sộ phản ánh phong trào nghệ thuật cuối thế kỷ 19 và thế kỷ 20 với chủ nghĩa hiện đại, chuyên khám phá những nghệ sĩ có ý nghĩa lịch sử. Cụm "Make a Memory" được Mohawk kết nối đầy tinh tế từ câu chuyện của Lost Art Salon cùng đặc tính của bộ sưu tập, tạo ra những ký ức đáng nhớ. Sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế và sang trọng, bộ sưu tập đã tôn vinh nét hiện đại của nghệ thuật thế kỷ 20. Đây còn là cơ hội để Mohawk's Beautiful Collection thể hiện khả năng in ấn chất lượng cao trên giấy qua sự đa dạng về màu sắc từ Lost Art Salons.

Bố cục trình bày của bộ sưu tập được thiết kế dựa trên lối kể chuyện nổi tiếng của Maker Quarterly. Sử dụng ngôn ngữ mô tả hình ảnh và minh họa bằng hình ảnh đã mang lại trải nghiệm độc đáo cho người đọc, giúp họ có thêm hiểu biết về thế giới nghệ thuật.

Cách tiếp cận gần gũi và tường thuật cảm xúc cũng là yếu tố trọng điểm trong bộ sưu tập này để tạo nên kết nối giữa người đọc và người sáng tạo. Việc sử dụng hình dạng như cửa sổ vòm còn gợi lên vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển từ lịch sử. Thiết kế khoảng trống còn giúp người mua hàng cảm nhận chất lượng giấy cao cấp bên trong, tạo tương tác trực tiếp giữa khách hàng và sản phẩm.

Ở bộ sưu tập, màu trắng được sử dụng để phản ánh hơi thở sang trọng và hiện đại và tính tối giản. Màu be và nâu lại chứa đựng sự ấm áp, trầm lắng từ những ký ức, kỉ niệm. Sự kết hợp của các gam màu còn là sự liên kết giữa quá khứ và hiện tại, tương tự việc kết nối những ký ức nghệ thuật với trải nghiệm hình ảnh in ấn. Đồng thời, thương hiệu còn sử dụng màu cam tươi làm điểm nhấn để khơi lên sự năng động, thu hút sự chú ý.

Mohawk đã dùng font san serif để bật lên tính tối giản từ phong cách mang chủ nghĩa hiện đại. Dù kích thước nhỏ, nhưng nội dung dễ đọc đã giúp thiết kế được thể hiện đầy rõ ràng. Điều này đã khẳng định kỹ năng và chất lượng hàng đầu của Mohawk's Beautiful Collection.

Nhìn chung, Mohawk's Beautiful Collection đã mang lại trải nghiệm vô cùng độc đáo cho khách hàng. Có thể nói, đây không chỉ là một bộ sưu tập giấy cao cấp mà còn là một công cụ lý tưởng để những câu chuyện đáng nhớ được hình thành.

Còn bạn, bạn có ấn tượng gì với bộ sưu tập đầy hoài niệm này?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Your first design will always... not cool, isn't that true?
Nothing is original
People don't read
How to use storytelling efficiently?
Get ready with digital painting
Why logos are going simple?
Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
Typeface vs. font - What's the difference?
Những yếu tố bạn cần biết trong việc lựa chọn fonts chữ
Understanding contrast in design