Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Nếu bạn có thể "tháo" căn nhà ra và mang nó đi. Bạn sẽ muốn đem nó đi đâu?

Hành động tháo, dỡ - mang đi đã được ứng dụng rất nhiều trong phong cách thiết kế nội thất có tên là Flat-packs (Thuật ngữ Flat-packs được biết như là đồ nội thất tự lắp ráp vì nó được thiết kế từ những bộ phận phẳng, có thể dễ dàng lắp ghép với nhau mà không cần quá nhiều những công cụ chuyên dụng.)Bạn nghĩ sao nếu kiểu thiết kết flat-pack này được ứng dụng cho "căn nhà nhỏ" của mình?

Thiết kế - sáng tạo - tương lai: Một thiết kế sáng tạo mang tính tiên đoán tương lai. Vậy nên, ai đã và đang làm trong ngành sáng tạo, một chút bay bổng, một chút nghệ thuật hẳn phải mang một ý nghĩa nào đó của nhà thiết kế mà tại đó có thể giải quyết những vấn đề hiện tại và giúp cuộc sống ở tương lai tiện lợi và thoải mái hơn.

Cũng giống như khả năng nhìn trước tương lai, một tiny house được ứng dụng flat-packed design lấy cảm hứng từ Stanley Kubrick’s 2001: Space Odyssey, phần nào giúp giải quyết những khó khăn trong việc dựng lên một ngôi nhà, nói cách khác với thiết kế này giúp chúng ta xây dựng mà không cần sàn hoặc nền móng, nơi trú ẩn từ đó có thể thích nghi mọi địa hình mà không phải khiến đất đai bị xáo trộn quá nhiều.

Các bạn nghĩ sao nếu có một căn nhà như thế ở Đà Lạt, vậy nó sẽ giúp giải quyết được gì ở thành phố ngàn hoa kia?

Nguồn: Internet

No items found.

Recommend Reading

Fall in love with your problems maybe they will leave you too
Nothing is original. Everything is a remix
Good decisions come from experience
Uppercase when & why
Exposing graphic designer weaknesses
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
7 Types of logos
Never align next to center
Fonts that never die
Type story