Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

ORDINARY LIFEE – Múi giờ thứ 13 trong ngày

Một tách cà phê đậm vị cùng một khoảng không gian nhẹ nhàng chỉ là một điều đơn giản, dịu dàng nhưng lại có thể xóa tan đi sự mệt mỏi và đem lại phút giây thư giãn cho bạn bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày.

“ORDINARY LIFEE” giao thoa giữa “không gian” và “thời gian” trong “cuộc sống bình thường”, tạo ra những phút kim đồng hồ thư giãn cùng với khoảng không gian tuyệt vời và hãy đến đây bất cứ khi nào bạn muốn.

Logo được thiết kế tối giản, loại bỏ các yếu tố trang trí không cần thiết. Tuy nhiên lại rất thông minh và đặc biệt khi chữ “E” của “LIFEE” trong “ORDINARY LIFEE” được kết hợp giữa “time” và “coffee”. Ẩn ý cuộc đời sẽ vui vẻ hơn khi dành một chút thời gian ra để uống cà phê. Không những vậy, với thương hiệu này số 13 là con số khá đặc biệt.

Đầu tiên, tên thương hiệu có đúng 13 kí tự. “ORDINARY LIFEE”.

Tiếp đó, một ẩn ý vô cùng thông minh là khi đưa ra ý tưởng một đồng hồ bình thường sẽ có 12 múi giờ, đại diện cho thời gian sống bình thường của mọi người. Nhưng đồng hồ sau khi có sử dụng sản phẩm thì sẽ có thêm 1 múi giờ nữa, mang ý nghĩa là ngoài khoảng thời gian dành cho những bộn bề cuộc sống, khách hàng sẽ có thêm 1 khoảng thời gian trong ngày để tận hưởng một ly cà phê thư giãn, tạm gọi là múi giờ thứ 13. Và cũng từ đó giải thích tại sao trên logo đồng hồ thì tên thương hiệu lại nằm ở vị trí 13h mà không phải là bất cứ một vị trí nào khác. Đây là một điều cực kì thông minh và có liên quan mật thiết với nhau từ ý tưởng đến thiết kế.

Không những vậy, slogan: “13th, Ordinary Lifee Time” - Ordinary Lifee phát triển thiết kế với khái niệm thời gian và kỷ lục. Họ thay thế số 13, được cho là xui xẻo ở phương Tây bằng "ORDINARY LIFEE TIME" ngụ ý là "tới 13h rồi, đi uống cafe thôi".

Sử dụng font McQueen Display – San Serif thể hiện rõ tính chất minimalism của thương hiệu đầy hiện đại. Gồm có 3 loại Word Type A,B và C, mỗi loại tương ứng với từng kiểu Image Type khác nhau. Chất liệu sản phẩm được làm hoàn toàn bằng giấy, bảo vệ môi trường & vô cùng phù hợp với tone màu chính là monotone trắng, đen của brand.
Ngoài ra thiết kế sticker, namecard cũng được thiết kế một cách rất tinh tế, dùng kỹ thuật in nổi làm hiệu ứng, đồng thời được đặt sau số 12 một lần nữa, tăng sự thu hút từ thương hiệu.

Sự yêu thương muốn gửi gắm đến khách hàng nhiều hơn thế nữa, “ORDINARY LIFEE” đã tự đưa ra cho mình 3 tiêu chí:
1. Bạn phải thật sự tận hưởng cảm xúc hiện tại.
2. Bạn phải đến quán với lòng mong muốn của chính mình.
3. Đặc biệt quan trong nhất, bạn phải thật sự hạnh phúc với không gian mình đang có mặt.

“ORDINARY LIFEE” – thông minh qua từng chi tiết.

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

Factors you need to know when choosing fonts
7 Types of logos
Get ready with digital painting
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
4 ways to improve critical thinking
Never align next to center
Cold cut banh mi & Creative thinking
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
What type matters - Typo đắt giá hơn bạn nghĩ
Details create a good designer