Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

SHANGHAI FASHION WEEKEND 06 - Bữa tiệc thị giác & âm thanh độc đáo

Shanghai Fashion Weekend 06 - Tuần lễ thời trang Thượng Hải mùa 6 đã thu hút đông đảo các tín đồ thời trang. Với tinh thần "Fashion for all", sự kiện đã rút ngắn khoảng cách giữa thời trang và đại chúng. Đồng thời, các không gian nghệ thuật siêu thực còn được trình bày với công nghệ đa phương tiện. Qua đó, tạo nên một bữa tiệc kết hợp âm thanh - hình ảnh cho người tham gia cùng ảnh hưởng thị giác đáng kinh ngạc.

Logo gây ấn tượng với từ “Weekend” lớn đầy nổi bật được đặt chính giữa. Chữ cái “E” được biến tấu với hình thang, gợi lên hình ảnh ánh đèn của sàn diễn. Đường nét của chữ cái được thể hiện gãy gọn và sắc nét, phù hợp với chương trình thời trang hướng đến vẻ đẹp của con người và tính chính xác của công nghệ.

Để quảng bá cho sự kiện, những gam màu chủ đạo được chọn đã gọi tên trắng, đen và xanh neon.

Từ “neon” trong tiếng Hy Lạp vốn có nghĩa là “mới”. Năm 1962, màu neon lần đầu xuất hiện khi hoạ sĩ Pop art Andy Warhol tạo ra bức vẽ Marilyn Monroe nổi tiếng. Từ đó, màu neon nói chung cũng như màu xanh neon nói riêng đã thổi một luồng gió sống động, vui tươi và lạc quan vào làng thời trang.

Ngoài ra, trắng và đen được đánh giá là 2 gam màu không bao giờ lỗi mốt. Bởi trang phục màu đen giúp che đi những khuyết điểm của người mặc và dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc, kiểu quần áo khác nhau. Bên cạnh đó, trang phục màu trắng sẽ mang đến vẻ ngoài mềm mại, thanh thoát và tạo nên sự ấn tượng khi kết hợp cùng các gam màu tương phản.

Có thể nói, mỗi người đều có thể lựa chọn xuất hiện nổi bật, cá tính như xanh neon hay có thể mộc mạc, tinh tế như trắng và đen. Và hơn hết, sự kiện đã trao đi thành công tinh thần “Fashion for all

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Nothing is original
Responsibility Over Frivolity
Breaking down color psychology
White space active vs. passive
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
Free fonts or should I choose... paid fonts
Online isn't real
Brand identity needs more than just a logo
How to create excellent gradients
Say what you do and do what you say