Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Teago - Chốn trải nghiệm công thức hạnh phúc

Teago - thương hiệu trà homemade, mang đến trải nghiệm tự làm trà để khách hàng khám phá hương vị yêu thích mà vẫn tốt cho sức khỏe. Bao bì Teago gây ấn tượng về ngôn ngữ và cả phong cách thiết kế với bầu không khí vui nhộn đầy trừu tượng và độc đáo.

Logo được kết hợp giữa "tea" và "to-go", hướng đến việc thưởng thức trà tự làm và mang đi đầy thuận tiện. Chữ "O" được cách điệu như chiếc miệng há còn đại diện cho niềm vui của khách hàng khi thưởng thức trà tự làm, đặc biệt là người trẻ tuổi muốn tìm trải nghiệm mới. Việc sử dụng hình ảnh vẽ tay và kiểu chữ đáng yêu còn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và dễ nhớ cho người tiêu dùng khi kết hợp cùng màu sắc sáng và hình ảnh về trà.

Khẩu hiệu "Inspiration blending happy formula of the week" chính là đại diện cho sự kết hợp giữa cảm hứng và hành động. Ngoài đề cập đến "công thức" để tạo ra hạnh phúc, từ “blending" còn ám chỉ quá trình pha trộn, kết hợp các yếu tố để cho ra đời kết quả tốt đẹp hơn.

Key Visual của Teago là sự kết hợp độc đáo giữa các hình ảnh 2D và 3D qua việc sử dụng màu sắc tươi sáng và các hình dáng hài hước để tạo ra một không khí sôi động. Hình ảnh lá trà, ấm chén trà và ly trà, viên đường,... cùng các hình dạng trừu tượng còn biểu trưng cho thành phần trong túi trà và năng lượng mà trà mang lại. Chữ "O" cách điệu được ứng dụng xuyên suốt, giúp tăng tính nhận diện, dễ dàng đưa vào ấn phẩm và bao bì.

Việc sử dụng màu sắc táo bạo như cam, xanh lá cây và xanh dương trong thiết kế tạo ra cảm giác đầy sức sống và sinh động, trong khi hình ảnh minh họa truyền tải sự sáng tạo và niềm vui. Điều này giúp Teago nổi bật trong thị trường cũng như trao đi cảm giác tinh tế và thoải mái đến khách hàng.

Font sans-serif được Teago sử dụng với đường nét dày, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, tự tin, trẻ trung và năng động cho thương hiệu, đảm bảo hiển thị tốt ở mọi tầm nhìn.

Nhìn chung bộ nhận diện thương hiệu và bao bì của Teago đã thể hiện thành công về trải nghiệm lành mạnh, hạnh phúc từ việc thưởng trà. Phải chăng chính sự vui nhộn và dễ tiếp cận trong thiết kế giúp thương hiệu nổi bật trong thị trường đầy cạnh tranh?

Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào về chốn thưởng trà này?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Sự khác biệt giữa nghệ thuật và thiết kế
Highlight for great UI design
How to make your portfolio truly stand out
4 ways to improve critical thinking
Fonts that never die
Tips for great typography in UX
Empathy brings huge fans to your brand
Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
5 Type of people you want to surround yourself with
Landing page build-up guideline