Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Thảnh thơi chuyện trò cùng “Typing…”

Cái hay của một bộ nhận diện thương hiệu nhiều khi không phải cứ đao to búa lớn mà ở tại sự tinh tế, ý nhị, am hiểu và vừa đủ là được. Điển hình là thương hiệu quán café “Typing…”

Ngay từ cái tên - “Typing…” đã ghi điểm với khách hàng bởi dễ đọc, dễ nhớ và nhất là cực kỳ thân quen, gần gũi khi gợi nhớ đến cuộc chuyện trò đang tiếp diễn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có thấp thỏm, có đợi chờ và không ít hân hoan.

Do đó, “Typing…” ra đời với mong muốn đem lại một không gian an hòa, tĩnh lặng xen lẫn ấm áp dễ chịu để bạn vừa nhấm nháp tách café thơm ngon được pha khéo léo đúng điệu vừa tiếp nối cuộc hàn huyên không hồi kết.

Logo đi theo phong cách logotype tối giản cùng font chữ San Serif kiểu Geometric khúc chiết gọn gàng mang đậm hơi thở chốn thị thành và không kém phần năng động. Điểm nhấn đắt giá nhất dĩ nhiên chính là dấu ba chấm được đặt ở vị trí không thể hợp lý hơn với dấu chấm chữ “i” làm trung tâm gợi nhớ đến hình ảnh một người luôn là tâm điểm của câu chuyện.

Màu sắc chủ đạo trắng và xanh cổ vịt bên cạnh cảm giác tươi mới trầm tĩnh còn làm dịu đôi mắt bớt đi đôi phần mỏi mệt tiếp xúc quá lâu nơi màn hình. Chưa kể đến gam màu chủ đạo của thương hiệu còn được lặp lại ở các chi tiết đá trang trí bàn café tạo nên cái nhìn đồng nhất cùng trải nghiệm thị giác liền mạch.

“Typing…” đã sử dụng bao bì được làm bằng giấy vừa bảo vệ môi trường, lại vừa hiện đại, trẻ trung.

“TYPING…” – cuộc hàn huyên không hồi kết.

Nguồn: Behance


No items found.

Recommend Reading

Problem solving vs design thinking
The elements that make up an effective persona
White space active vs. passive
Never align next to center
You need make a lot of 💩 before you can make 💎
11 Skills needed to become a good designer
5 Tips for great presentation
5 Obstacles to creative thinking
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
5 Facts about creativity