Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Vị ngon lan toả - Khám phá sức hấp dẫn của Font “Flame” của Burger King

Typography vốn giữ vai trò quan trọng trong việc xây dụng thương hiệu. Font chữ mới của Burger King, mang tên là "Flame", không chỉ đơn thuần là một phương tiện truyền thông mà còn là một phần quan trọng của việc thể hiện cá tính thương hiệu của họ.

"Flame" không chỉ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh về lửa và nhiệt độ, phù hợp với ngành công nghiệp ăn uống, mà còn chứa đựng tính cá nhân và sự tinh nghịch của thương hiệu. Điều này còn mang đến một sự kết nối chặt chẽ giữa font chữ và sản phẩm của họ khi lấy cảm hứng từ hình dạng món ăn của Burger King - tròn đầy, đậm đà và ngon miệng.

Font Serif được lựa chọn thể hiện sự lâu đời và truyền thống với 20 năm tuổi của thương hiệu, lấy cảm hứng từ chính logo cũ ở năm 1996-1999, giúp tăng tính tin cậy của thương hiệu.

Việc thống nhất font trên bao bì giúp tạo ra một trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng, trong khi các đặc điểm hình dạng của chữ như "rounded, bold, yummy" góp phần tăng cường độ thị giác và thu hút sự chú ý.

Nhìn chung, "Flame" không chỉ là một font chữ, mà là một phần quan trọng của cách Burger King xây dựng và truyền đạt thương hiệu của mình thông qua trải nghiệm thị giác và cá nhân hóa.

Bạn cảm thấy thế nào về sự thay đổi lần này của Burger King?

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

Brand identity needs more than just a logo
A must have in all designs
Factors you need to know when choosing fonts
7 Types of logos
Free fonts or should I choose... paid fonts
Art makes you happy
The best solution is the question
Nothing is original. Everything is a remix
The elements that make up an effective persona
Tips for great typography in UX