Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

VISA – Tương lai không dùng tiền mặt

“Mình chuyển khoản hay thanh toán thẻ được không ạ?”. Visa là công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, họ vừa tiết lộ một thay đổi mới được xem là một phần của "Sự phát triển thương hiệu nhiều năm".

Giao diện mới đã được phát triển với sự hợp tác của công ty tư vấn xây dựng thương hiệu quốc tế Mucho. Mucho đã thay đổi khá nhiều về ”Brandmark” & “Brand symbol”,... Tách chúng thành hai phần riêng biệt, thay vì kết hợp cùng nhau như phiên bản cũ. Tuy nhiên, màu xanh, trắng và vàng vẫn được giữ lại trong toàn bộ thiết kế. Visa cho biết, ba màu này là biểu tượng riêng biệt của thương hiệu, đại diện cho ba mục đích: tiếp cận, bình đẳng và hòa nhập. Logo “VISA” đã phủ lên mình một màu “New blue”, mang tới sự năng động, trẻ trung hơn so với người tiền nhiệm của chúng. Đồng thời, sự kết hợp của vàng và xanh đã tạo ra một “Tác động kỹ thuật số tối ưu hóa”. Không những vậy, Mucho còn giới thiệu bộ “Typeface” đa dạng hơn có các dạng BOLD, SEMIBOLD, MEDIUM,....(từ nhạt đến đậm).

Một nước cờ rất thông minh, đó chính là họ đã phát động cuộc chiến dịch tiếp thị mới có tên là “Meet Visa” tượng trưng cho sự thay đổi. Thiết kế với sự hòa nhập, tham gia nhằm đi đến mục đích phát triển một “TƯƠNG LAI KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT”.

Để lan tỏa sức ảnh hưởng, Visa đã quyết định sẽ “Bùng nổ” thương hiệu của mình trên khắp hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn thế nữa, họ còn bật mí sẽ tiết lộ về những yếu tố bản sắc mới trong thời gian sắp tới.

Chúng ta hãy cùng hướng về một "Tương lai thương mại kỹ thuật số".

No items found.

Recommend Reading

Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
7 Types of logos
Problem solving vs design thinking
Factors you need to know when choosing fonts
5 Type of people you want to surround yourself with
Muốn học UX/UI bắt đầu từ đâu?
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
The great benefits of moodboard
A must have in all designs
5 Facts about creativity