Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Volting – Năng lượng khắp mọi nẻo đường

Thế giới đang trong thời kì phát triển vượt trội, vì thế những thiết bị hiện đại, bảo vệ môi trường đang được xem là “báu vật” & rất cần để thay thế cho các sản phẩm cũ lâu đời.

Theo xu hướng này, “VOLTING” một công ty chuyên cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho các phương tiện về trạm dịch vụ sạc điện cho xe được ra đời.

“VOLTING” là cách đặt tên cực kỳ thông minh với ý tưởng “VOLT” được lấy từ khái niệm “vôn” của dòng điện năng được liên kết với thế giới năng lượng điện. Sau đó là “ING” mang ý nghĩa của sự liên tục tiếp diễn. Một cái tên gắn kết với thương hiệu sẽ giúp khách hàng dễ nhớ và gần gũi vô cùng.

Logo được thiết kế mang lại rất nhiều năng lượng, với biểu tượng đại diện cho một tia chớp điện và được kết hợp với hình dạng của bánh xe truyền tải thông điệp VOLTING sẽ luôn giữ cho thiết bị của bạn hoạt động ổn định và liên tục. Chính vì mang rất nhiều nguồn năng lượng, nên logo đã được phủ lên mình sắc cam và đen, tạo cảm giác điện năng mạnh mẽ. Đồng thời, bộ nhận diện của thương hiệu đã sử dụng màu xanh, tím, vàng là những màu nổi có độ sáng cao, đa số là tông màu nóng mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Kết nối điện và thế giới di động cực kỳ thông minh.

Nếu bộ font Polysans - San Serif không phải sinh ra là dành cho “VOLTING” thì chắc hẳn sẽ không còn bộ font nào phù hợp hơn như thế nữa. Bởi lẽ, chúng mang hơi hướng vô cùng hiện đại, mạnh mẽ và cực kỳ phù hợp với thương hiệu. Ngoài ra, để truyền tải sự dễ dàng trong việc lắp đặt bộ sạc, bộ font này còn mang tính gần gũi, thân thiện với cộng đồng các bạn trẻ sử dụng xe đạp điện.

Không thể không kể đến yếu tố ngôn ngữ đồ họa của các đoạn đường quanh co, bởi lẽ chúng truyền tải ý tưởng độc đáo đến mức bạn sẽ rất hối hận nếu bỏ lỡ. Đó chính là sự kết hợp của hình ảnh con đường và tia điện, dấu mũi tên,… vừa mang ý nghĩa muốn kết nối giữa điện năng và phương tiện di chuyển bằng một hình dáng vô cùng năng động, vừa làm đẩy lên cảm xúc cho tổng thể, đồng bộ tuyệt vời với cả bộ nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra, sau khi nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh cũng như phân tích SEO cụ thể, các hội thảo đã được tổ chức để xác định và tạo nên các thông điệp khác nhau theo các loại đối tượng mục tiêu khác nhau. Trải nghiệm trang web xác định giai đoạn khởi chạy tập trung vào ba đối tượng: nhà riêng, cộng đồng hàng xóm và công ty. Vì thế, họ tạo một trang chủ toàn cầu cùng với ba phiên bản landing page khác nhau. Và mục đích là tập trung tối đa vào lợi ích khách hàng, sản phẩm.

“VOLTING” - làm cho việc chuyển đổi sang phương tiện di chuyển bằng điện trở nên dễ hiểu và dễ tiếp cận. Đồng thời giúp các đối tượng khác nhau hiểu được việc lựa chọn, tùy chỉnh và lắp đặt bộ sạc điện phù hợp nhất cho từng loại xe.

Nguồn: Behance


No items found.

Recommend Reading

5 Type of people you want to surround yourself with
Muốn học UX/UI bắt đầu từ đâu?
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
Details create a good designer
Fonts that never die
11 Skills needed to become a good designer
Master rules of clean UI design
Identity vs brand
Why logos are going simple?
A must have in all designs