Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Vũ trụ GRANDVITY - Bí mật chờ được khám phá

“Grandvity Universe” – “Vũ trụ Grandvity” được lấy ý tưởng từ việc sáng tạo một vũ trụ riêng cho nhà Grandvity Design.  

Là những bí mật đang chờ được khám phá. “Grandvity Universe” vừa là cuốn danh mục tổng hợp các thiết kế đến từ công ty Grandvity Design, vừa là cuốn sách chứa đựng rất nhiều kiến thức tra cứu bổ ích mà các nhà thiết kế có thể tận dụng. Bao gồm thiết kế logotype và các thiết kế được thực hiện cho các lĩnh vực khác nhau.

Bìa sách được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu Grandvity Design. Lấy tông màu đen làm chủ đạo, thêm một ít màu trắng và tạo điểm nhấn bằng màu vàng gold dập nổi, đã khắc họa vô cùng thành công bức tranh của một “vũ trụ thu nhỏ”.

Nếu bìa sách là một “vũ trụ thu nhỏ” thì logo hình quạt đặc trưng của thương hiệu sẽ mang hình ảnh là máy rada dò tìm, kết hợp cùng đường line tạo nên biểu tượng kinh độ, vĩ độ. Cộng với hình shape chữ nhật và hình shape màu vàng gold hơi cong được đặt bên phải bìa sách đã biến tổng thể trang bìa trông như một màn hình máy tính trên tàu vũ trụ. Chưa dừng lại ở đó, hình shape màu vàng gold còn là hình ảnh của một trang sách đang lật mở, tạo nên sự chuyển động trong thiết kế. Nhà thiết kế như muốn nói với chúng ta rằng “Đằng sau những trang sách này là một mỏ vàng quý giá”

Nội dung thể hiện rất tốt câu chuyện mà tác giả muốn truyền tải: “Hành trình khám phá vũ trụ Grandvity” bởi lẽ “Grandvity Universe” đã mở ra một thiên đường cất giữ vô số những kiến thức có giá trị đang chờ các bạn trẻ khám phá. Sử dụng 11 loại giấy đen và 14 loại kỹ thuật in ấn khác nhau, được chia thành nhiều chương. Cuốn sách đã tạo nên một kho tàng cung cấp các mẫu giấy và kiểu in. Không chỉ là công cụ hỗ trợ cho các nhà thiết kế mà còn giúp khách hàng phần nào hình dung được diện mạo của sản phẩm mình sau khi in ấn. Đây quả thật là sự kết hợp vô cùng hòan hảo, vừa để giới thiệu thiết kế của mình, vừa để hỗ trợ cho khách hàng. Cũng là một nước cờ rất thông minh giữa Design và Business.

Hãy tưởng tượng rằng chiêm ngưỡng những thiết kế cũng giống như chiêm ngưỡng những hành tinh với rất nhiều diện mạo, màu sắc và tính sách riêng biệt. Giờ đây, bạn có thể tha hồ đắm chìm cùng chiếc vũ trụ mà Grandvity Design đã tạo nên.

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

A must have in all designs
The power of messages in design
Newbie graphic design problems
11 Skills needed to become a good designer
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
Branding explained by Marty
Empathy brings huge fans to your brand
Your first design will always... not cool, isn't that true?
Mind of customer brand positioning
Breaking down color psychology