Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Đại công trình “AKCHURIN”

“AKCHURIN” – là một “đại công trình” ghi lại những phát minh và thiết kế tiên tiến, kết hợp với kỹ thuật sáng tạo về công nghệ hệ thống nhà thông minh.

Cuốn sách dày 512 trang này chứa đầy hình ảnh minh họa, giải thích chi tiết và sơ đồ lại thế hệ tiếp theo của các khái niệm kiến trúc xanh, các tòa nhà tự cung tự cấp cũng như đầu tư bất động sản. Mọi khía cạnh của quá trình xây dựng từ ý tưởng thiết kế đến tài sản hoàn thiện đã được cách mạng hóa để trở nên hiệu quả, có trách nhiệm với môi trường, đồng thời vẫn thuận tiện và vô cùng bền vững.

Thiết kế bìa cứng đóng sách của Eska chỉ sử dụng nguyên liệu thô tái chế, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và ít chất thải. Bìa của Favini được làm hoàn toàn bằng vật liệu từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm. Khối lượng giấy Arctic Volume Ice được sử dụng được sản xuất bởi Arctic Paper, một trong những nhà máy giấy thân thiện với môi trường nhất trên thế giới. Tất cả các giấy cho cuốn sách đã được chứng nhận FSC để đảm bảo tất cả xenlulo đều đến từ các khu rừng được quản lý mang lại lợi ích kinh tế, công bằng về mặt môi trường và xã hội.

Ngoài ra, nghệ thuật dập lá nóng bằng than chì thể hiện sự tinh tế của thủ công trên lớp bìa đen bóng của Favini Classy Covers. Số lượng được phát hành giới hạn 100 quyển, do Chingiz Akchurin ký tên riêng được thiết kế với bìa cứng 512 trang, rộng 325 mm x dài 425 mm x dày 45 mm. Quả thật cuốn sách đã được đầu tư rất chỉn chu và tỉ mỉ.

Không những vậy, thiết kế bìa cứng đóng sách của Eska còn chỉ sử dụng nguyên liệu thô tái chế, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và ít chất thải. Bìa của Favini được làm hoàn toàn bằng vật liệu từ các khu rừng được quản lý chặt chẽ. Khối lượng giấy Arctic Volume Ice được sử dụng sản xuất bởi Arctic Paper, một trong những nhà máy giấy thân thiện với môi trường nhất trên thế giới. Tất cả các giấy cho cuốn sách đã được chứng nhận FSC để đảm bảo tất cả xenlulo đều đến từ các khu rừng được quản lý mang lại lợi ích kinh tế, công bằng về mặt môi trường và xã hội. Được biết, Arctic Volume Ice có màu trắng trong sáng nhất, tinh khiết đến mức mọi thiết kế đều bật ra ngay trên giấy, với tông màu trầm, màu sắc rõ nét và độ trong hoàn hảo. Arctic Volume Ice là một loại giấy được tráng phủ cao cấp, với chất lượng in vượt trội và cảm giác đặc biệt, bề mặt mờ tự nhiên, khối lượng lớn, và hiện có độ trắng trong và sáng là 145 CIE.

Chiếc bìa sách được thiết kế cực kỳ công phu đã cất giấu một “kho tàng giá trị” nội dung, chứa đựng các vấn đề và giải pháp để cân bằng giữa bảo vệ môi trường & nhà ở. Vấn đề về “lưu trữ năng lượng không hiệu quả” sẽ được thay thế bằng “lưu trữ năng lượng đáng tin cậy để tái tạo năng lượng”, hay “khí thải nhà kính” tìm được giải pháp về “công nghệ x y dựng xanh nhanh chóng”, hoặc câu chuyện muôn thuở về “ô nhiễm không khí” sẽ được khắc phục với “tái tạo không khí sạch”,… tất cả mọi thứ sẽ được đề cập cực kỳ chi tiết trong “AKCHURIN”

“AKCHURIN” – nghệ thuật cất giữ các “đại công trình”

Nguồn: Behance

No items found.

Recommend Reading

People don't read
Your first design will always... not cool, isn't that true?
5 Qualities to be great designers
Nothing is original. Everything is a remix
Flexbox and grid: Which is best for you
Identity vs brand
5 Facts about creativity
The great benefits of moodboard
Key to make a logo viral
Boost your portfolio impact