Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

LG Tiiun - Những vườn cây "di động" trong nhà

Trong gần 1 thập niên trở lại đây, sự ra đời của các thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm sạch, không sử dụng thuốc trừ sâu (hay còn gọi là thực phẩm organic) ngày càng nhiều. Mặc dù những sản phẩm gắn mác "organic" này có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, song, chúng vẫn được đón nhận rất nhiệt tình từ nhiều người tiêu dùng. Điều này đã cho chúng ta thấy một xu hướng mới trong ngành thực phẩm: con người đang ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống mà đặc biệt là chất lượng nguồn thức ăn xanh và sạch.

Nếu như với nguồn đạm như thịt cá, người tiêu dùng phải phụ thuộc gần như tuyệt đối vào nguồn cung bên ngoài và rất khó để tự cung tự cấp thì ngược lại, nguồn thực vật tươi ngon sẽ dễ dàng có được hơn. Chỉ cần lựa chọn không gian phù hợp và tất cả mọi thứ còn lại thì công nghệ - cụ thể hơn là thiết bị làm vườn mới của LG sẽ lo!

Sự ra đời của "khu vườn trong nhà" này, có lẽ bắt nguồn một trong những bài học lớn nhất mà chúng ta học được khi cơn đại dịch tạm lắng xuống: luôn chủ động nguồn thực phẩm trong mọi tình huống. Chính vì hiểu đúng xu hướng thị trường và tâm lý tiêu dùng của thời đại mới, LG đã cho ra đời thiết bị gia dụng đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí về công năng và thẩm mĩ:

  • Về chức năng sử dụng, người dùng chỉ việc lựa chọn các hạt giống rau mà mình yêu thích, sau đó thiết bị tự động canh chỉnh nguồn ánh sáng, nhiệt độ và lượng nước phù hợp cho đa dạng các giống cây trồng khác nhau phát triển tươi tốt. Một vườn rau ngon miệng an toàn nay gần gũi và dễ dàng hơn bao giờ hết!
  • Ngoài ra thiết kế tối giản, gọn gàng và có thể kết hợp hài hòa đẹp mắt với đa dạng các phong cách nội thất khác nhau đã là một điểm cộng lớn của thiết bị này. Đó là chưa kể đến chúng sẽ trông như một hồ thủy sinh nho nhỏ, một vườn sinh quyển mini tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần tươi mới và sống động.

Cre: Yanko Design

No items found.

Recommend Reading

5 Obstacles to creative thinking
Get ready with digital painting
Typeface vs. font - What's the difference?
Exposing graphic designer weaknesses
Details create a good designer
Your first design will always... not cool, isn't that true?
Tips for great typography in UX
Flexbox and grid: Which is best for you
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
Empathy brings huge fans to your brand