Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Noli Studios - Giải pháp sống mang hơi thở Bắc Âu

Noli Studios là giải pháp sống cho người tìm nhà và nơi ở ngắn hạn, được phát triển bởi Kallan & Co và NREP, nhà đầu tư và sáng lập bất động sản tiên tiến ở Bắc Âu.

Phong cách Bắc Âu hay Scandinavia từ lâu đã nổi tiếng với sự tối giản, gần gũi với thiên nhiên cùng, cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện nghi và sáng tạo trong không gian sống. Lấy cảm hứng từ đây, Noli Studios đã thiết kế logo với font serif ở từ “Noli" và cách điệu chữ “i" viết thường làm điểm nhấn, gợi lên sự tồn tại lâu đời của phong cách này. Hướng đến lối sống tiện nghi và năng động, logo đã sử dụng font sans-serif ở từ “Studios" nhằm giúp cân bằng tổng thể.

Scandinavia bắt nguồn từ Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch. Do đó, không quá khó hiểu khi Noli Studios trở nên đa dạng hơn khi được thể hiện ở cả 3 ngôn ngữ này.

Với mong muốn trao đi hơi thở hiện đại từ thương hiệu, bộ icon được sáng tạo với các đường nét thanh thảnh cùng các góc bo tròn, tạo nên sự đồng nhất với logo.

Kết nối cùng thiên nhiên luôn là điều không thể thiếu với người chọn phong cách Bắc Âu, vì lẽ đó mà những gam màu chủ đạo như xanh lá và vàng được sử dụng cho bộ nhận diện, khiến khách hàng dễ dàng liên tưởng đến sự thân thiện từ cảnh quan.

Người Bắc Âu vốn chuộng sự tối giản và thích tận dụng đa chất liệu. Nắm bắt được điều đó, Noli Studios đã thiết không gian với nhiều chất liệu cùng các gam màu trung tính như màu ghi của đá, màu nâu của gỗ,... cùng cách bày trí khoa học và tinh tế.

Có thể nói, Noli Studios đã thành công tạo ra dấu ấn riêng cho lĩnh vực bất động sản khi khắc hoạ trọn vẹn giải pháp sống mang đậm hơi thở Bắc Âu.

Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân từ LEVEL UP, Noli Studios có thể gây hoài nghi cho người xem, bởi font serif ở từ "Noli" có thể khiến khách hàng nghĩ về phong cách cổ điển hơn là hiện đại, tối giản nếu chưa biết đến sự tồn tại lâu đời của phong cách này.

Còn bạn, bạn có cảm nghĩ gì đối với Noli Studios?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Fall in love with your problems maybe they will leave you too
Highlight for great UI design
Understanding contrast in design
How to build a personal brand
Why logos are going simple?
Responsibility Over Frivolity
Can a brand be loved?
Never align next to center
Mind of customer brand positioning
Nothing is original