Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

OUTSCHOOL - Phá tan rào cản kiến thức với đa trải nghiệm

Không khó để thấy phần lớn các bạn trẻ hiện nay đang thụ động trước các bài giảng ở trường lớp mà quên đi việc chủ động tư duy và sáng tạo. Quả thực, thật tốt nếu như bạn được đánh giá cao về học vấn, nhưng sẽ ra sao khi bạn bị đánh giá rằng thiếu trải nghiệm cuộc sống, quên đi cộng đồng xung quanh?

Hiểu được thực trạng ấy, App OUTSCHOOL đã ra đời với kim chỉ nam “mọi đứa trẻ, mọi sở thích". Qua đó, giúp các bạn trẻ có thể tự tin khám phá thế giới với nhiều môn học mở rộng đầy bổ ích.

Typeface với font San Serif cùng đường nét tinh gọn đã khiến Logo OUTSCHOOL thành công trao đi ý nghĩa về sự tự do trong suy nghĩ và hành động. Ngoài ra, favicon được thể hiện bởi hai chữ O với ký hiệu vô cực quen thuộc, biểu trưng cho kiến thức vô tận từ cuộc sống cần các bạn khám phá.

Tưởng chừng như tone Xanh - Trắng chủ đạo thiếu đi sự mới lạ, nhưng với bảng màu hồng, vàng, cam, đen được trên các ấn phẩm quảng cáo đã tạo nên sức hút đặc biệt. Bởi với sự song hành từ các cặp màu, các họa tiết “free" đã hiện lên đầy ấn tượng mà không tuân theo bất cứ quy tắc nào.

Hướng đến lứa tuổi học sinh vì thế app được thiết kế rất khoa học. Với từng môn học phù hợp cho từng độ tuổi cùng khung thời gian, nội dung cụ thể sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn.

Bên cạnh đó, có nhiều hoài nghi rằng việc dùng app có thể sẽ làm tăng thời gian sử dụng công nghệ mà giảm đi thời gian của các hoạt động khác. Tuy nhiên, khi xây dựng một phương pháp học tập hiệu quả và cân đối thì OUTSCHOOL ắt sẽ là bửu bối cho các bạn đấy!

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Nothing is original
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
Understanding contrast in design
Free fonts or should I choose... paid fonts
5 Tips for great presentation
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
Say what you do and do what you say
Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
Tips for great typography in UX
Responsive logo