Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

SunKid - Tìm về ký ức tuổi thơ từ sự xa xỉ

SunKid được biết đến là thương hiệu phân phối dòng dưa hấu đen Densuke không hạt bắt nguồn từ Nhật Bản.

Để khách hàng dễ dàng định vị sản phẩm đến từ xứ sở Mặt Trời mọc, tác giả đã dùng hình ảnh cậu bé với chiếc nón bóng chày - biểu trưng cho môn thể thao quốc dân của đất nước này. Qua đó, tác giả mong muốn hướng về ký ức từ những buổi tập luyện bóng chày thời thơ ấu.

Từ lâu, dưa hấu đen vốn đã được xếp vào nhóm quả “đắt xắt ra miếng". Bởi dòng dưa hấu Densuke có lớp vỏ màu đen sậm, ruột đỏ, các quả luôn tròn đồng đều và cùng cân nặng khoảng 7.5kg. Vì thế, khi thu hoạch sẽ trông rất sang chảnh và bóng bẩy và số tiền giới thượng lưu sở hữu nó lên đến 150 triệu đồng.

Nhằm giúp logo Sunkid trở nên rõ nét và nổi bật, tác giả đã tạo nên ánh hào quang quanh hình ảnh cậu bé. Với hai gam màu đỏ và xanh dương, vừa đại diện cho sắc đỏ của dưa hấu và làm dịu đi sự oi bức của ngày hè. Bên cạnh đó, tác giả còn tinh tế kết hợp font serif là Cooper STD và Sonder Slab với các góc bo, tạo nên cảm giác thân thiện, đủ đầy và ngon miệng.

Hơn hết, tác giả đã thành công khi sử dụng gam màu vintage cho các yếu tố. Từ đó, người xem sẽ được khơi gợi ký ức tuổi thơ qua câu chuyện thương hiệu của Sunkid.

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
5 Type of people you want to surround yourself with
Responsive logo
Factors you need to know when choosing fonts
Say what you do and do what you say
Online isn't real
Flexbox and grid: Which is best for you
4 ways to improve critical thinking
5 Obstacles to creative thinking
Muốn học UX/UI bắt đầu từ đâu?