Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Vlora Marina - Mỗi ngày là một cuộc hành trình mới

Vlora Marina - bến du thuyền cao cấp đầu tiên của thành phố Vlora trên bờ biển Albania. Đón hơn 300 ngày nắng mỗi năm, đây là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu biển và những trải nghiệm mới.

Thuộc sở hữu của tập đoàn Balfin đầy uy tín tại Balkans vì thế mà Vlora Marina sở hữu chiến lược đầy sáng tạo cùng tiềm năng xã hội, kinh tế và văn hóa để trở thành một thương hiệu được công nhận cả trong và ngoài nước.

Được kết hợp bởi chữ V và M từ tên gọi, logo không chỉ thể hiện sự kết nối giữa con người mà còn lấy cảm hứng từ sự chuyển động không ngừng của biển và không khí. Hình dạng gợn sóng trên logo như một lá cờ bay trong gió biểu trưng cho sự chuyển động và phát triển không ngừng của Vlora Marina.

Bộ mặt thương hiệu sử dụng font Flatline đầy thanh lịch và hiện đại. Độ tương phản cao ở các nét chữ đã tạo nên thiết kế tinh tế nhưng gợi cảm và ấm áp, gia tăng niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, slogan như một lời tuyên bố đầy cảm xúc, kích thích trí tưởng tượng của khách hàng về những hành trình tuyệt vời tại Vlora Marina.

Màu chủ đạo của Vlora Marina gọi tên sắc xanh dương từ tinh thần của biển cả, gợi lên sự tự do, phóng khoáng và đáng tin cậy. Màu trắng lại hiện lên như một bầu không khí trong lành và tinh khiết, giúp tăng uy tín, sự chuyên nghiệp cho thương hiệu. Màu đỏ đại diện cho màu sắc lá cờ Albania còn nhấn mạnh sự đương đại và bản sắc đáng tự hào của dự án. Và màu vàng gold không chỉ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mà còn gợi lên hình ảnh truyền thống từ lịch sử cũng như kết nối giữa hiện tại và tương lai.

Hệ thống đồ họa của Vlora Marina được tái hiện với sự chuyển động không ngừng của biển và không khí. Hình ảnh những cơn gió và làn sóng nước kết hợp với hình ảnh du thuyền trên biển đã tạo nên năng lượng tràn đầy cho những kỳ nghỉ và cả lĩnh vực hàng hải.

Nhìn chung, Vlora Marina không chỉ là một bến du thuyền cao cấp, mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo cùng bản sắc văn hoá. Thương hiệu hứa hẹn sẽ còn ghi dấu ấn lâu dài trên những cuộc hành trình mới của du khách.

Còn bạn, Vlora Marina mang đến cho bạn cảm nghĩ gì?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

5 Facts about creativity
How to create excellent gradients
Your first design will always... not cool, isn't that true?
Exposing graphic designer weaknesses
The elements that make up an effective persona
The power of messages in design
Fonts tính phí và Font miễn phí - Nên chọn cái nào?
Get ready with digital painting
Master rules of clean UI design
Never align next to center