Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

WIM – Yêu thương phái nữ qua từng miếng dán

“Đã bao giờ cơn đau của kì kinh nguyệt khiến bạn phải khổ sở chưa?”

Theo phân tích số liệu thì mỗi ngày có khoảng 800 triệu phụ nữ trên thế giới phải trải qua cơn đau bụng kinh, 80% đã từng trải qua cơn đau bụng kinh ít nhất 1 lần, 40% đã trải qua cơn đau bụng kinh mỗi tháng, 34% báo cáo rằng cơn đau rất kinh khủng đến mức họ phải nghỉ làm, nghỉ học. Cơn đau bụng kinh cản trở tập trung vào các hoạt động đơn giản thường ngày, có thể gây ra những vấn đề về tinh thần và thể chất, chuột rút ở bụng và xương chậu, vấn đề về ruột, tâm trạng thay đổi, buồn nôn, đau đầu, mệt mỏi, đổ mồ hôi trộm….

WIM – “Smart Heating Pad” được ra đời từ cuộc trò chuyện của Lidia Grits và Sofia Papenova - Founder của WIM khi các nhà sáng lập nhận ra rằng cơn đau kì kinh nguyệt đã ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm trạng và cuộc sống của họ vô cùng nhiều. WIM muốn mang đến cho phụ nữ giải pháp thay thế cho các loại thuốc giảm đau truyền thống để giảm đau bụng kinh. Sự xuất hiện của sản phẩm phản ánh lối sống năng động và nhấn mạnh vai trò của phụ nữ, nơi họ không còn phải điều chỉnh lối sống khi có kinh nguyệt.

Trong khi các sản phẩm hỗ trợ giảm đau bụng kinh phổ biến trên thị trường hiện nay, đều có các điểm mạnh nhưng đồng thời vẫn có các điểm yếu như thuốc giảm đau sẽ bị giảm dần tác dụng, túi chườm ấm không thể mang theo sử dụng hay miếng dán giảm đau thì chỉ có thể sử dụng được 1 lần. Kèm với phân tích cũng cho thấy nếu làm ấm phần cơ thể bị đau ở nhiệt độ 40 độ C thì sẽ có tác dụng như dùng thuốc giảm đau Ibuprofen. Ngoài ra, phụ nữ chủ yếu thích chườm nóng hoặc tắm nước ấm hơn là uống thuốc. Và thế hệ Millennials thích mua nhưng sản phẩm có vẻ ngoài thời trang hơn những sản phẩm y tế. Và từ đó, WIM được tạo ra là một sản phẩm linh hoạt và thời trang có thể giảm cơn đau bụng kinh theo cách tự nhiên nhất và có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, phục vụ đúng vào insignts khách hàng.

Sử dụng phương pháp nhiệt độ bao gồm ba thành phần. Một trung tâm điều khiển bao gồm nút trái phải để điều chỉnh nhiệt độ, nút nguồn, cảm biến hoạt động của thiết bị. Tiếp đó là miếng dán sưởi ấm và một bộ sạc. Bạn có thể đeo miếng đệm nóng lên bụng dưới hoặc lưng, tùy thuộc vào vị trí bạn bị đau.

Cấu tạo miếng dán từ ngoài vào trong như sau: Bảng mạch PCB (viết tắt của Printed Circuit Board), phần đế của trung tâm điều khiển, màng keo in carbon, chất liệu dệt thông minh với cảm biến cơ thể, lớp hydrogel thân thiện với da. Phần sưởi ấm được làm bằng vải dệt và cũng được gắn với một cảm biến cơ thể. Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng WIM, bạn chỉ cần tháo lớp phim bên ngoài khỏi miếng dán, gắn trung tâm điều khiển vào miếng dán, đặt miếng dán lên cơ thể, kích hoạt sản phẩm và điều chỉnh nó theo nhiệt độ bạn muốn.

WIM làm ấm bụng hoặc lưng của bạn và giảm một số cơn đau do chuột rút đồng thời giúp bạn duy trì hoạt động và đi lại trong ngày như bình thường. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù bạn ở đâu, ở cơ quan, nhà riêng hay ngay cả khi bạn chỉ đơn giản là đi mua sắm. WIM là một lợi ích cho phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt!

Nguồn: Internet

No items found.

Recommend Reading

How to build a personal brand
Type story
Tips for great typography in UX
Art makes you happy
Responsive logo
Thiết kế tốt là thiết kế tối giản nhất có thể
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
People don't read
5 Facts about creativity
Flexbox and grid: Which is best for you